Thứ Năm, 3 tháng 7, 2008

Phóng viên NBC!

Category: văn hoá, Tag: mu2008,Tin tức Dư luận,Văn hóa Xã hội

07/03/2008 08:09 am
Tối 2/7, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2008 trình diễn bikini để giành danh hiệu Nữ hoàng Vinpearl. Đám nhà báo Việt Nam bị dồn ngồi ở lối đi giữa khu A và khu C của khán đài sân khấu nhạc nước. Ngồi ở chỗ không thuận lợi lắm cho tác nghiệp, lại thường xuyên bị khán giả "đè đầu cưỡi cổ" khi đi tìm chỗ ngồi, nhưng các nhà báo chả dám tỏ thái độ bất bình. Ngoan như các cháu bé ở nhà trẻ của bảo mẫu Quảng Thị Kim Hoa!
Nhưng không nhịn được mãi. Có một cô tây (hay chị, hay bà), khó đoán tuổi, khô như con cá rô đực mùa nắng cực cứ đứng đưa phần hậu vào ngay trước các ống kính. Các nhà báo ta bèn đồng loạt lên tiếng phản đối. Cô tây quay lại, chỉ vào ngực: NBC! À, thì ra nàng là phóng viên NBC của Master Donal Trum, nên tinh tướng. Nghệ sĩ nhiếp ảnh, phóng viên tuần báo Thế giới và Việt Nam của Bộ Ngoại giao Trần Minh Ngọc cũng vỗ ngực: Đây cũng NBC!
"Anh làm cho NBC khi nào vậy?" - Lúc đã dẹp được nữ quái, các đồng nghiệp hỏi Trần Minh Ngọc. Thì, NBC là Nhà báo Chui, vì bị ngăn cản nên phải chui vào chỗ tác nghiệp, phải chụp ảnh chui. NBC là Nhà báo Chạy, vì thường bị đuổi, vì chân ngắn hơn chân người đẹp. Nhưng NBC không phải là Nhà báo Chảnh đâu nhé!

NBC còn là Nhà báo Chân đất. 16h chiều 30/6, các nhà báo được hai nữ nhân viên PR của Cty Hoàn Vũ dẫn đi bộ từ KS Sunrise ra quảng trường Hai Tháng Tư, chừng hơn 1km. Đứng chờ ở đó đến gần 18 giờ mới bắt đầu cuộc diễu hành của các hoa hậu. Mỏi, đau chân, nữ phóng viên Trinh Mai của báo Nông Nghiệp Việt Nam bỏ dép, đi chân đất để tác nghiệp!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét