Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2008

Không cần báo chí tụi mày! Phần 5: Xui gia cũng ngán!

Category: hoa hậu, Tag: bàTưHường,Những người sống quanh ta,Văn hóa Xã hội

07/18/2008 07:12 pm
Bây giờ, mọi người đều biết những người xúc phạm nhà báo Hoàng Minh Quốc tại dạ tiệc mừng Tân HHHV 2008 ở Diamond Bay Resort, Nha Trang tối 14/7 là vợ chồng bà Nguyễn Thị Xuân Nương và con trai họ. Nhưng tối đó, anh Minh Quốc nghe nói tên người phụ nữ là Ngọc. Do vậy trong bài của báo Tiền phong số ra ngày 16/7 phản ánh về vụ việc, có thuật lại lời của phóng viên Minh Quốc: “Anh cho biết, người đàn ông là chồng bà Ngọc, con gái bà Trần Thị Hường - chủ Cty Hoàn Vũ”. Chiều nay, một phự nữ xưng tên là Trần Thị Lý đã gọi điện cho anh Minh Quốc, đề nghị cải chính. Bà Trần Thị Lý cho biết, bà là xui gia của bà Tư Hường. Con trai bà - Huỳnh Thành Trung là chồng cô Nguyễn Thị Xuân Ngọc, em gái bà Nguyễn Thị Xuân Nương. Tối 14/7 vợ chồng ông Trung không có mặt ở Diamond Bay Resort, vì ngày 17/8 họ mới từ Mỹ về đến Việt Nam.
Bà Trần Thị Lý nói với phóng viên Minh Quốc: “Con ruột hay con dâu của tôi đều không thể hành xử vô văn hóa như vậy, gia đình tôi không muốn dính líu một chút gì đến những chuyện vô văn hóa này”.
Hội Nhà báo Việt Nam lên tiếng
Sau khi nhận được bản tường trình của phóng viên Minh Quốc và đơn đề nghị của liên chi hội nhà báo TTXVN về việc "Phóng viên báo Ảnh Việt Nam (TTXVN) Minh Quốc bị hành hung khi đang tác nghiệp tại buổi dạ tiệc chiêu đãi tân Hoa hậu Hoàn vũ 2008", Hội nhà báo Việt Nam đã có công văn gửi Ban giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra làm rõ và có xử lý thích đáng những kẻ vi phạm pháp luật.

Công văn nêu rõ "Tại buổi dạ tiệc chiêu đãi tân Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tại khu vực Diamond Bay (Nha Trang), phóng viên Minh Quốc (Báo Ảnh Việt Nam - TTXVN) đã bị một số người thuộc đơn vị tổ chức buổi dạ tiệc cản trở tác nghiệp, xúc phạm, sỉ nhục và hành hung gây thương tích. Hành động côn đồ, thiếu văn hóa, vi phạm pháp luật của những người nêu trên không chỉ gây tổn thương đến tinh thần, thể diện, danh dự, thân thể phóng viên Minh Quốc mà còn xúc phạm tới giới báo chí, để lại một ấn tượng xấu đối với quan khách, hoa hậu, bạn bè quốc tế có mặt tại buổi dạ tiệc.

Ban thường vụ Hội nhà báo Việt Nam đề nghị Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra làm rõ và có xử lý thích đáng những kẻ vi phạm pháp luật".
(TT&VH Online 18/7) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét