Thứ Hai, 30 tháng 6, 2008

Trọng người đẹp hơn thầy thuốc!

Category: hoa hậu, Tag: mu2008,Những người sống quanh ta,Văn hóa Xã hội

06/30/2008 01:03 pm

Hân hoan hồ hởi đến dự buổi lễ có ông Bí thư, ông Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, ba vị Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Chỉ thiếu ông Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh đang ở xa Nha Trang.
Cùng góp mặt tự hào hãnh diện như “tự hào sở hữu vé xem Hoa hậu Hoàn vũ” có nhiều Trưởng, Phó các Ban của Tỉnh uỷ, Chánh, Phó Giám đốc các Sở, đông đảo cán bộ đứng đầu các hội đoàn, các vị “bô lão” - cựu lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.
Miền núi, vùng sâu vùng xa không chịu thua kém Nha Trang đô hội, Chủ tịch các huyện Khánh Sơn, Khánh Vĩnh cũng ngồi ô tô vượt cả trăm cây số đường đèo về dự hội bàn đào.
Sau hơn 7 năm kể từ ngày được giao đất, 4 năm kể từ lần hứa hẹn khai trương đầu tiên, sau 3 lần Thanh tra Chính phủ về làm việc, Khu du lịch và giải trí Sông Lô đã chính thức khai trương. Thật vinh dự cho các ông bà chủ Khu du lịch và giải trí Sông Lô, nay mang cái tên lấp lánh là Diamond Bay Resort and Golf, trong buổi lễ khai trương hoành tráng sáng 30/6 có hầu hết quan chức lãnh đạo của tỉnh Khánh Hoà, thành phố Nha Trang, thị xã Cam Ranh, các huyện, các Sở ngành… cùng tham dự và dùng tiệc với 80 Hoa hậu.


Sáng 29/6, tàu bệnh viện Mercy rời Nha Trang, sau khi các thầy thuốc trên tàu và hàng trăm thầy thuốc Việt Nam đã khám, phát thuốc, phẫu thuật cho hơn 10.000 người. Tiễn tàu Mercy, có bà Phó Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang, ông Phó GĐ Sở Y tế và ông Phó Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hoà. Buổi đón tàu Mercy sáng 19/6, cũng chỉ có các vị ấy. Các vị lãnh đạo cấp cao của tỉnh không đón, không tiễn những người có lòng Nhân từ (Mercy - tiếng Anh), để nói với họ lời Cảm ơn (Mercy - tiếng Pháp), dù 29/6 là Chủ nhật, ngày không bận công việc. Ngày làm việc đầu tuần, họ gác công việc qua một bên, để cùng đến nơi có rất đông người đẹp, nói và nghe những lời có cánh!
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét